ก่อนหยุดปีใหม่ มีลูกค้าโทรมาสอบถามว่า ของที่สั่งซื้อไปยังไม่ได้รับ พ่อค้าก็งงๆหน่อยหนึ่ง แต่คุ้นๆว่า เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนมีลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ Taengterm.com มา ทางร้านก็ได้รับอีเมลล์จากระบบแจ้งการสั่งซื้อเข้ามา 2 Order ด้วยกัน ก็เลยตอบอีเมลล์กลับไปยังอีเมลล์ผู้สั่งซื้อว่าทางร้านได้รับ Order แล้ว ตามรายละเอียดด้านล่างนี้...
เรียนคุณ.......
ทางร้านได้รับ Order แล้วครับ สินค้ามีพร้อมส่งครับ เห็น Order มา 2 รายการคือ เลขที่ 0140 และ เลขที่ 0141 หากต้องการยกเลิก Order ใดก็ไม่ต้องดำเนินการใดๆครับ ระบบจะยกเลิก Order โดยอัตโนมัติเมื่อพ้นระยะเวลาประมาณ 7 วัน ครับ หากต้องการสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งก็สามารถชำระเงินสินค้านั้น ตามวิธีการชำระเงินที่ได้เลือกไว้ในขั้นตอนการสั่งซื้อครับ หรือหากต้องการสินค้าทั้ง 2 ชิ้น ก็สามารถชำระเงินแยกเป็น 2 ครั้งตามเลขที่ Order ครับ
หรือว่าหากขั้นตอนดังกล่าวยุ่งยากสามารถแอดไลน์มาคุยกันได้ครับ 0912232221 เป็นเบอร์โทรและไลน์ครับ สั่งซื้อทางไลน์ส่วนลดให้อีกนิดหน่อยจากราคาหน้าเว็บไซต์ครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการ
แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันการชำระเงินใดๆมาจากทางระบบ หรือทางลูกค้าเอง ปกติทางร้านจะจัดส่งสินค้าภายใน 2 วัน (หลังจากได้รับแจ้งยืนยันชำระเงินแล้ว) แต่ถ้าหากช่วงไหน พ่อค้าติดภารกิจเดินทางไปต่างจังหวัด ก็จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทุกครั้งครับว่าจะสามารถส่งสินค้าได้วันไหน (พ่อค้าทำงานประจำอยู่ด้วยครับ) ดังนั้นหากมีการสั่งซื้อจากร้านที่เข้าร่วม Lnwpay ไม่ว่าจะร้านผมหรือร้านอื่น แล้วไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยันใดๆ จากระบบ หรือรอหลายวันแล้วยังไม่เห็นทางร้านส่งสินค้าให้ ก็ให้รีบติดต่อร้านนั้นๆโดยตรงได้เลยนะครับ ทางร้านจะได้ช่วยติดตาม หรือแจ้งปัญหา.ให้กับ Lnwpay ได้
หรือหากต้องการสั่งสินค้าจากร้าน www.taengterm.com ในอนาคต และไม่อยากกรอกข้อมูลให้ยุ่งยาก สามารถสั่งซื้อผ่านทาง line ของร้านได้เลยครับ Line ID : 0912232221 (ชำระเงินเข้าบัญชีของร้านโดยตรง + มีส่วนลดจากราคาหน้าเว็บไซต์ให้ด้วยนิดหน่อยนะครับ )
ร้านค้านี้ได้ใช้ระบบรับชำระเงินผ่าน LnwPay ดังนั้นชื่อผู้รับเงินทุกช่องทางออนไลน์ รวมถึงชื่อบัญชีธนาคารจึงเป็นชื่อของ บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (ผู้ให้บริการ LnwPay) โปรดมั่นใจได้ว่าคุณกำลังชำระเงินให้กับร้านค้านี้อย่างแน่นอน พร้อมได้รับความคุ้มครองในการสั่งซื้อสินค้าจาก LnwPay อีกด้วย
ทางร้าน www.taengterm.com เข้าร่วมระบบ Lnwpay เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย (โอนเงินผ่านธนาคาร / บัตรเครดิต / เคาเตอร์เซอวิส / บัญชีออนไลน์ / อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง / ฯลฯ ) และ Lnwpay จะเป็นตัวกลางรับชำระเงินให้กับลูกค้า แทนร้านค้า เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าซื้อสินค้าโดยกดสั่งสินค้าผ่านจากร้านที่เข้าร่วม Lnwpay เมื่อชำระเงินมาแล้ว ลูกค้าจะได้รับของแน่นอน (เพราะเมื่อลูกค้า สั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ และชำระเงินตามวิธีการที่เลือกตอนกดสั่งซื้อสินค้า กรณีเลือกชำระเงินผ่าน ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต หรือ ชำระเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอวิส ไม่ต้องแจ้งชำระเงิน (แต่ถ้าหากลูกค้าเลือกชำระเงินด้วยวิธีการโอนเงินโดยตรงผ่านบัญชีธนาคาร / เคาน์เตอร์ธนาคาร / โอนผ่านตู้ ATM หรือ Internet Banking และโอนเงินมายังเลขที่บัญชีบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด หลังจากนั้นลูกค้าจำเป็นต้องแจ้งการชำระเงินมายัง LnwPay เพื่อให้ทางเ Lnwpay ทราบและตรวจสอบยอดเงินต่อไป) เมื่อระบบ Lnwpay ตรวจสอบยอดเงินถูกต้องแล้ว ก็จะมี E-mail จากระบบ Lnwpay แจ้งมายังร้านค้า เพื่อยืนยันการจ่ายเงินใน order นั้นๆ ให้ทางร้านทราบ เพื่อจัดเตรียมส่งของต่อไป
เมื่อทางร้านส่งของและบันทึกรหัสส่งของในระบบแล้วจะมีอีเมลล์แจ้งสถานะส่งของไปยังอีเมลล์ของลูกค้า และหลังจากทางร้านส่งของและบันทึกรหัสส่งของในระบบแล้ว ประมาณ 7 วัน ทาง Lnwpay ถึงจะโอนเงินให้กับทางร้านครับ
เพราะฉนั้นหากทางลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีกลางของ Lnwpay และไม่ได้แจ้งชำระเงินเข้ามาตามระบบ หรือผิดพลาดในการแจ้งชำระเงิน ทางร้านก็จะไม่สามารถทราบได้เลยครับว่ามีเงินโอนเข้ามาหรือยัง หรือลูกค้าจะยังเอาสินค้าไหม (เพราะบางครั้งลูกค้าบางคนกดสั่งซื้อสินค้าเข้ามาแล้วเปลี่ยนใจ ไม่เอาสินค้าก็จะไม่ชำระเงิน และปล่อยไว้จนเลยเวลาประมาณ 7 วัน ระบบก็จะยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นไปเองครับ) ทางร้านก็จะทราบก็ต่อเมื่อกรณีที่ลูกค้าติดต่อทางร้าน (ดังเช่นกรณีนี้ที่โทรมาสอบถามนี่แหละครับ) ว่าเกิดเหตุผิดพลาดอะไรเกิดขึ้น) ลูกค้าจึงแอดไลน์มาคุยและส่งสำเนาการโอนเงินมาให้ทางร้านดู ทางร้านจึงประสานงานกับทีมงาน Lnwpay เพื่อดำเนินการแก้ไขในระบบจนลุล่วงและจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ทันก่อนหยุดยาว
ขอบคุณที่ใช้บริการ
www.taengterm.com